DISCOVER THE MINDS BEHIND ADLER

article image 01
แชร์Share on FacebookShare on LINEShare on X


หากคุณจะเริ่มต้นค้นหาที่อยู่อาศัยที่ใช่ในทุกด้าน คุณจะเริ่มต้นจากอะไร ?


โจทย์ตั้งต้นของใครหลายคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ให้ตรงกับใจอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับคุณภาคภูมิ สมรักษ์ ที่นอกจากจะเป็นแพทย์ออร์โธปิดิกส์แล้ว ยังเป็น Influencer ที่มีผู้ติดตามกว่า 30,000 คน ด้วยการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างคนเมืองอันโดดเด่น ทั้งการท่องเที่ยว ความเป็นอยู่ การดูแลตัวเอง และบทบาทของการเป็นหมอกระดูก ทำให้การมองหาที่อยู่อาศัยสักที่ จำเป็นต้องสะท้อนทั้งตัวตน และทำหน้าที่เป็นดังบ้าน ที่ไม่ใช่แค่ที่อยู่แล้วสบายกายอย่างเดียว แต่ต้องมาพร้อมกับความสบายใจให้สอดผสานทั้งกายทั้งใจ  ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเล ภูมิทัศน์  การออกแบบ และพื้นที่ใช้สอย


ADLER Chan Road จะสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับได้หรือไม่ ?

มาค้นพบคำตอบของคำถามไปพร้อมกัน กับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ “Discover the mind Behind ADLER” ของ 4 บุคคลผู้อยู่เบื้องหลังโครงการเพนท์เฮาส์ บนถนนจันทน์




ADLER กับความโดดเด่นเรื่องทำเลที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ที่มาพร้อมแนวคิด Your Me Space, Your Best Location ในมุมมองของคุณฌอน พัชร ชยาสิริ



“ด้วยทำเลถนนจันทน์เป็นแหล่งพักอาศัยที่มีอยู่อย่างยาวนาน กับโลเคชั่นที่สามารถเชื่อมต่อย่านธุรกิจอย่างสาทร สีลม หรือเจริญกรุง เราอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านให้สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้คอนเซ็ปต์ “Your Me Space, Your Best Location” โครงการนี้จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องความเป็นส่วนตัว พื้นที่ใช้สอย ความปลอดภัย การออกแบบ คุณภาพ และทำเลที่อยู่อาศัยในย่านใจกลางเมือง”


ADLER ออกแบบพื้นที่อยู่อาศัย ด้วยยูนิตขนาดใหญ่เริ่มต้น 100 ตร.ม. ที่มีการออกแบบ “พื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่ส่วนตัว” สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย กับการออกแบบที่ใช้เวลากว่า 4 เดือน เพื่อเข้าใจความต้องการด้านพื้นที่ ของคุณปิง ภูริต สุทธิยุทธ์


“ทีมงานได้ใช้เวลามากกว่า 4 เดือนเพื่อทำความเข้าใจความต้องการและรูปแบบการอยู่อาศัยของคนในโซนถนนจันทน์นี้ ทุกยูนิตของ ADLER Chan Road ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดยจัด Zoning ให้เหมือนการอยู่บ้านเดี่ยว เริ่มต้นที่ขนาด 100 ตร.ม. โดยไฮไลท์ที่สำคัญคือ ทางทีมมีการออกแบบพื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่ส่วนตัว เป็นพื้นที่ Multifunction ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ”


ADLER กับการออกแบบภูมิทัศน์ภายใต้แนวคิด Memorable Nature ที่นำเอาความงามจากธรรมชาติเข้าไปอยู่รวมกันในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตของผู้อาศัยได้เชื่อมโยงกับธรรมชาติ ภายใต้การดูแลและออกแบบโดยคุณตู่ ศุภสิทธิ์ เทพอำนวยสกุล


“หนึ่งในความท้าทายของทีมงาน Lanscape ที่มีต่อ  ADLER Chan Road คือการผสมผสานรูป รส กลิ่น เสียง จากธรรมชาติกับพื้นที่ของการอยู่อาศัย ซึ่งเราได้ร่วมมือกับสถาปนิกและนักออกแบบภายใน ทำการเชื่อมต่อธรรมชาติที่มีอยู่ภายนอกอาคารเข้ามารวมกับพื้นที่ในอาคารได้อย่างลงตัว”


ADLER กับการออกแบบภายในที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย เปรียบดังงานศิลปะที่สามารถบ่งบอกถึงรสนิยมที่ดี ผ่านการคัดสรรอย่างเข้าใจจากคุณแอ เบญญาภา ศิริโสภณ


“ด้วยคอนเซ็ปต์ “Your Me Space, Your Best Location” ทีมงาน Interior ของเราจึงให้ความสำคัญกับคำว่า “Your Me Space” เป็นอย่างมาก วัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในโครงการผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากประสบการณ์ของทีมงาน จึงทำให้ทุกรายละเอียดการออกแบบภายใน ADLER Chan Road บ่งบอกถึงรสนิยมที่ดี อีกทั้งมีคุณภาพสูง สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน และตรงกับความต้องการของทุกคนจริง ๆ”



จากแนวคิด ที่มา และแรงบันดาลใจ สู่การออกแบบที่บ่งบอกถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ ADLER Chan Road เป็นโครงการที่ดีที่สุด และสามารถตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย สามารถมอบประสบการณ์อันเหนือระดับให้กับการใช้ชีวิตได้ในทุกมิติ ด้วยทำเลที่ตั้งบนนถนนจันทน์ที่เชื่อมต่อย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ภายใต้แนวคิดความเป็นส่วนตัวบนพื้นที่ส่วนตัว เริ่มต้น 100 ตร.ม. มาพร้อมกับการออกแบบภายในที่เลือกสรรมาอย่างเข้าใจทั้งรสนิยม และการใช้งาน



“เวลาเลือกคอนโดต้องดูก่อนว่าเขาเข้าใจคนที่อยู่จริง ๆ ไหม จะช่วยซัพพอร์ตเราในทุกเรื่องหรือเปล่า และจะทำให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้นกว่าเดิมไหม ทั้งเรื่องทำเล พื้นที่ใช้สอย การตกแต่งภายนอกและภายใน รวมถึงเรื่องการเดินทางว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้สูงสุดหรือเปล่า แต่โครงการ ADLER สามารถตอบโจทย์ผมได้พอสมควร ผมเลยเลือกที่นี่” – ภาคภูมิ สมรักษ์ | ผู้อยู่อาศัย


We collaborate with industry leaders.
พวกเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกไลฟ์สไตล์

บทความที่เกี่ยวข้อง