Introduce ADLER Chan Road

article image 01
แชร์Share on FacebookShare on LINEShare on X


 “Your Me Space, Your Best Location

#Carbon2 #ADLER



ADLER CHAN Road โครงการเพนต์เฮาส์คอนโดมิเนียมบนทำเลย่านถนนจันทน์ ใกล้ย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญอย่าง สีลม-สาทร ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยฝีมือของ CARBON 2  เครืออสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารของ AP Thailand โดยรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบโครงการมาแล้วนับไม่ถ้วน พร้อมที่จะมาสร้างประสบการณ์ของการอยู่อาศัยแบบใหม่ให้ตอบโจทย์คนเมืองอย่างแท้จริง ด้วยการผสมผสานความสวยงามระหว่าง Modern Neo Classic มอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิคกับพื้นที่ส่วนตัว พร้อมยกระดับการพักผ่อนกับครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะเราเข้าใจว่าช่วงเวลาของครอบครัวคือช่วงเวลาที่ล้ำค่าที่สุด


“Your Me Space, Your Best Location”


เป็นที่มาของโครงการคอนโดมิเนียม 22 Units ที่มีขนาดพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ เริ่มต้นด้วยขนาด 2 ห้องนอน 100 ตร.ม. , 3 ห้องนอน 140 ตร.ม. และห้อง Duplex 2 ชั้น ที่มีพื้นที่กว้างถึง 170 ตร.ม. โดยทุกชั้นจะมีเพียงแค่ 4 Unit และทุก Unit จะเป็นห้องหัวมุมที่สามารถเข้าถึงได้โดย Private Lift ที่เป็นส่วนตัว ไม่ปะปนกับผู้อาศัยท่านอื่น เรายังให้ความสำคัญกับพื้นที่จอดรถที่ให้ได้มากกว่าถึง 163 % ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการของผู้อาศัยอย่างแน่นอน รวมถึงบ้านจันทน์ บ้านเดี่ยว 2 หลัง ที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย พร้อมนิยามคำว่าบ้านแบบใหม่ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่เราคิดมาแล้วว่าตอบโจทย์กับคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง 

ในแง่ของพื้นที่ใช้สอยยังถูกแบ่งออกเป็นสัดส่วนระหว่างพื้นที่พักอาศัยและพื้นที่ใช้งานอื่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการพักอาศัยร่วมกัน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไปและยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังให้ความรู้สึกอบอุ่นและใกล้ชิดกันอยู่เสมอ จากคอนเซ็ปต์ “Me Time, We Time”


“พื้นที่ส่วนตัว ในพื้นที่ส่วนตัว”

คือเอกลักษณ์พิเศษที่สำคัญของโครงการนี้ คือพื้นที่ Multifunction ที่เชื่อมต่อพื้นที่รับรองแขกและพื้นที่รับประทานอาหารที่สามารถออกแบบและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เรียกแบบง่าย ๆ อีกอย่างคือ “Personalized Space” ที่สามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่อะไรก็ได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยนั่นเอง สามารถเปลี่ยนเป็นสวยลอยส่วนตัวสำหรับคนที่ชอบต้นไม้ หรือจะเปลี่ยนเป็นยิมออกกำลังกายสำหรับสาย Healthy หรือแม้แต่เปลี่ยนเป็นห้องทำงานเล็ก ๆ ไว้สำหรับใช้ที่บ้านก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ที่สงวนไว้เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปอย่างเต็มที่นั่นเอง



“โลเคชันที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต”


โครงการของเราตั้งอยู่บนถนนจันทน์ที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักสำคัญ ๆ ทั้งถนนพระราม 3 และถนนสาทร ตลอดเส้นทางของถนนจันทน์ยังเชื่อมต่อกับสายสำคัญอย่าง ถนนสาธุประดิษฐ์ , ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และถนนนางลิ้นจี่อีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นข้อได้เปรียบของผู้อาศัยในการเดินทางไปใช้ชีวิต หรือเดินทางกลับบ้านได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยทางด่วนพิเศษศรีรัชเรียบตลอดแนวถนนเจริญราษฎร์ ติดกับถนนเจริญกรุง และระบบขนส่งสาธารณะอีกมากมาย ให้การใช้ชีวิตของผู้อาศัยนั้นง่ายขึ้นไปกว่าเดิม



“โครงการที่อยากให้ทุกคนตั้งตารอ”


ด้วยการออกแบบที่ผสานอุดมการณ์และความใส่ใจในทุกมิติจากผู้สร้างอย่าง CARBON2 จึงทำให้โครงการ ADLER CHAN Road นี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดีที่สุด ทั้งในแง่ของการอยู่อาศัย พื้นที่ ความปลอดภัย การดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน การเชื่อมต่อกับพื้นที่สำคัญต่าง ๆ จึงทำให้โครงการนี้เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับคนฉลาดเลือกและตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองหรือ City Life ได้อย่างลงตัว












บทความที่เกี่ยวข้อง