Carbon 2, Empower the city dwellers for a better life.

article image 01
แชร์Share on FacebookShare on LINEShare on X

“Carbon2 เครือน้องใหม่ ที่ตั้งใจยกระดับพื้นที่อยู่อาศัยให้คนเมือง ไปพร้อมกับการส่งมอบ
ประสบการณ์และช่วงเวลาพิเศษในทุก ๆ วัน”
#Carbon2

The birth of Carbon2 เกิดใหม่ทั้งที ต้องมีอะไรแตกต่าง

Carbon2 – เราคือเครืออสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ภายใต้การบริหารของ AP Thailand โดยรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่มีอุดมการณ์เดียวกัน คือต้องการออกแบบและสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยใหม่ ๆ ให้กับคนเมืองโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดใหม่ ที่ผสมผสานแนวคิดที่ดีอยู่แล้วจาก AP Thailand แต่ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยการเติม Empathy ที่เข้าใจความต้องการของคนเมืองในทุกมิติเข้าไป ให้กลุ่มเป้าหมายอยากจะมีชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีกว่าเดิมและเต็มอิ่มไปด้วยพลังบวกในทุก ๆ วัน

Empower the City dwellers’ คำนี้ไม่ได้มาเล่นๆ

ภารกิจสำคัญของ Carbon2 คือการมอบและส่งต่อพลังในการใช้ชีวิตให้คนเมืองได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขที่สุดในพื้นที่อาศัยใจกลางเมือง โดยการเฟ้นหาพื้นที่ในทำเลคุณภาพไม่ว่าเก่าหรือใหม่ แต่เราจะนำมาพัฒนาและดีไซน์ให้เป็น Living Space แบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ที่ไม่ใช่แค่คนเมืองเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงนักลงทุน นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ชาวต่างชาติ กลุ่มครอบครัว คนสูงวัยคน คนในพื้นที่เก่า บนโลเคชั่นที่เชื่อมต่อได้ทุกการใช้ชีวิต เข้าถึงเสน่ห์ของความเป็นเมืองและสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย โดยไม่ต้องพยายาม

Empower Living, Empowering your Life.

ไม่ใช่แค่พัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างเดียวเท่านั้น แต่เรายังพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ให้ได้เติมเต็มเป้าหมายหรือความฝันของตัวเองในพื้นที่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับความต้องการของทุกคนข้างใน พร้อมทั้งยังมอบพลังด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และมอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ด้วยการออกแบบแนวคิดใหม่ หรือ 3 หัวใจหลักของเรา ที่ตอบโจทย์ปัจจัยพื้นฐานทั้งในด้าน Space design, Security design และ Convenience design เพราะเรา ‘เข้าใจ’ ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้งที่สุด ไม่ว่าคุณจะชอบโยคะ เล่นดนตรี หรือสะสมงานศิลปะเพื่อฮีลใจ เราก็สามารถออกแบบพื้นที่ตาม Activity และ Lifestyle ให้คุณทำทุกอย่างในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่และลงตัว

จาก Insight สู่ Outside นั้นไม่ง่าย!

เพราะกลุ่มเป้าหมายไม่ได้มีแค่คนในเมืองอย่างเดียวเท่านั้น เราจึงต้องศึกษา ค้นคว้า และวิจัย เพื่อหา Insight ของแต่ละกลุ่ม ว่าเขาต้องการอะไร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน รวมถึงเขาอยากจะมีชีวิตแบบใดในอนาคต เพราะบ้านไม่ได้อยู่กันแค่ปีหรือสองปี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างพื้นที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ได้กับทุกกลุ่ม เราจึงมีทีม Expert ผู้เชี่ยวชาญจาก AP Thailand มาร่วมกันคิดและอุดรอยรั่ว เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่ยืดหยุ่นที่สุด ตอบโจทย์มากที่สุด ครอบคลุมความต้องการได้อย่างตรงจุดที่สุด และร่วมกันสร้างโปรเจคสู่ Outside ให้ตรงหัวใจของกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

บทความที่เกี่ยวข้อง