ADLER: Where Opulence Meets Prestige

article image 01
แชร์Share on FacebookShare on LINEShare on X

“ADLER: Where Opulence Meets Prestige”

#Carbon2 #ADLER


“ADLER CHAN Road โครงการเพนต์เฮาส์คอนโดมิเนียมที่บรรจบทุกมิติครบในหนึ่งเดียว” เชื่อว่าหลายคนมีข้อสงสัยว่าทำไมโครงการนี้ต้องตั้งอยู่ที่ถนนจันทน์ ที่เป็นถนนเส้นเล็ก ๆ ในย่านชุมชนที่ไม่ได้มีความเจริญมากนักหากเทียบเท่ากับถนนเส้นอื่นในย่านใกล้เคียง แต่ทีมผู้ออกแบบอย่าง CARBON2 ภายใต้การดูแลของ AP Thailand กลับมองเห็นศักยภาพของพื้นที่นี้ ที่ในอนาคตอีกไม่กี่ปีจะกลายเป็นทำเลทองและเป็นพื้นที่เศรษฐกิจแห่งใหม่ในไม่ช้า เพราะด้วยการเชื่อมต่อของถนนที่สามารถคอนเนคไปได้กับหลายเส้นทาง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากย่าน CBD และการเดินทางที่สะดวกสบาย รายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่โครงการนี้เป็นอีกโครงการที่น่าลงทุนในการอยู่อาศัย

“ทางลัดสู่ความเหนือระดับ” ด้วยพื้นที่ใจกลางถนนจันทน์ที่ถูกตัดผ่านด้วยถนนหลายเส้น ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนพิเศษศรีรัชเรียบตลอดแนวถนนเจริญราษฎร์ ติดกับถนนเจริญกรุง ที่สามารถเดินทางเข้ามายังโครงการได้อย่างง่ายดายแบบไม่ต้องรอรถติด และถนนจันทน์ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักสำคัญ ๆ ทั้งถนนพระราม 3 และถนนสาทร มีทางลัดเข้าได้อีกหลายช่องทาง ดังนั้นการเดินทางเข้าออกที่พักอาศัยจึงไม่ใช่ปัญหากวนใจแม้แต่น้อย เพราะเวลาเป็นสิ่งมีค่า เราจึงตั้งใจเลือกสรรพื้นที่ ที่มีข้อได้เปรียบด้านการเดินทางเพื่อประหยัดเวลา พร้อมยกระดับชีวิตของผู้อาศัยให้ดีกว่าเดิม ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้คือเวลาที่มากกว่าคนทั่วไป และความสะดวกสบายในการเดินทาง

“ใกล้กับทุกสิ่ง ใกล้กับทุกอย่าง” ข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งของทำเลถนนจันทน์นี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งอย่าง Vanilla Moon ศูนย์การค้าที่ห่างออกไปเพียง 1 กิโลเมตรจากโครงการ หรือ Asiatique The Riverfront ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แหล่งรวมของสะสม งานศิลปะและของแต่งบ้าน ที่ห่างจากตัวโครงการเพียง 1.9 กิโลเมตร ยังไม่นับรวมสถานศึกษาชั้นนำอย่างโรงเรียน Shrewsbury International School ที่อยู่ใกล้โครงการเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ผู้ปกครองสามารถแวะส่งลูกไปโรงเรียนในตอนเช้าพร้อมไปทำงานต่อได้อย่างง่ายดาย ส่วนของโรงพยาบาลก็ใกล้และเดินทางง่าย พร้อมทั้งร้านอาหารที่เรียงรายตลอดเส้นทางและร้านดาวมิชลินที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ทั้งหมดนี้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทางผู้สร้างได้ตัดสินใจเลือกทำเลนี้ เพื่อมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสูงสุดนั่นเอง

“ยกระดับสุนทรียะการอยู่อาศัย” ถึงแม้จะเป็นย่านชุมชนเก่าแก่ แต่ก็ยังความเป็นส่วนตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ ด้วยบรรยากาศของถนนจันทน์ที่ไม่ได้มีความวุ่นวายมากมายเท่ากับถนนเส้นอื่น จึงทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกทำเลนี้ อีกทั้งในตัวโครงการยังมีการคำนึงและสร้างระบบรักษาความปลอดภัยอย่างระบบ Double Layer Security ระบบความปลอดภัยสองชั้น ที่จะสร้างความเป็นส่วนตัวให้ในทุก ๆ พื้นที่ของผู้อาศัยให้รู้สึกปลอดภัยมากกว่าเดิม ด้วยรั้วทึบและ Green Wall ที่คอยกั้นอยู่รอบโครงการยังช่วยให้ความเป็นส่วนตัวจากโลกภายนอกและสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ดีให้กับลูกบ้านได้เป็นอย่างดี และการออกแบบดีไซน์สัดส่วนภายในแต่ละยูนิตก็เป็นเรื่องที่เราคิดมาอย่างถี่ถ้วน ทั้งการแบ่งพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นระบบ โดยคำนึงถึง Life Flow ของผู้อาศัยว่ากิจกรรมที่ทำในบ้านจะเกิดอะไรขึ้นบ้างจึงเกิดการแบ่งโซนขึ้นมาอย่างเช่น Common Area ที่ทุกคนใช้ร่วมกันได้ แล้วค่อยมาเป็น Semi-Private ที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นแต่ก็ยังใช้ร่วมกันได้อย่างลงตัว สุดท้ายคือ Private Zone ที่มีความส่วนตัวสูงสุดอย่างห้องนอนที่ไร้การรบกวน ทำให้การพักผ่อนในบ้านเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดทั้งทางร่างกายและจิตใจ พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยไปอีกขั้น

บทความที่เกี่ยวข้อง